Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt kiêu hãnh hợp sức vì sự vững mạnh bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư quyến rũ đối mang những nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

sở hữu các đóng góp tích cực cho sự phát triển vững bền, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị trường.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu USD.

cùng mang đấy, doanh nghiệp Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – công ty thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và vững mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các công ty trước nhất thực hiện cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 bí quyết thành công có sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

từ đó cho đến nay, cổ phiếu BVH đã phát triển thành 1 blue-chip sở hữu sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty với quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế với định hướng đầu cơ trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, người dùng cũng như các đối tác liên quan.

Tính chung tính từ lúc cổ phần hóa đến giờ (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên đến hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, mang khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên một Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, phân phối những sản phẩm, nhà cung cấp với các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, nguồn vốn, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang chuyên dụng cho khoảng 20 triệu khách hàng 1 năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mệnh an sinh mang tầm ảnh hưởng quốc gia đang được thực hiện bởi 1 định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hành sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tục sở hữu các bước ngoặt để vững mạnh và mở rộng màng lưới chuyên dụng cho, sản xuất phổ quát những sản phẩm nhà sản xuất.

từ 1 chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, cho đến nay, Bảo Việt là tổ chức độc nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam sở hữu mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho phổ quát những mẫu hình sản phẩm cho những đối tượng các bạn. Không chỉ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong phục vụ nhu cầu vốn đầu tư ngày một cao của quý khách, nên đã đi đầu nghiên cứu, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tài chính phổ thông của người dùng.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang giá trị thương hiệu đạt 267 triệu đô la.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu cơ tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ ko chỉ mang trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên phạm vi lớn hơn - với tầm tác động quốc gia. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life bộc bạch niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - 1 quốc gia trên 90 triệu dân có thu nhập bình quân của người dân ngày càng tăng. Thương vụ cũng biểu lộ sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn tài chính – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam nói chung.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) sắm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Duyệt thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung vốn đầu tư chủ sở hữu, tăng cường khả năng tài chính, phục vụ cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu tư giữa hai định chế tài chính bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem lại ích lợi chung cho cộng đồng những đơn vị, bộc lộ sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị phần này nói chung, sự vững mạnh vững bền của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở tình thật điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi trội năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt thực hiện có hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng điểm là phát triển thị trường chuẩn y tăng năng lực cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tài chính - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng phổ biến của nền kinh tế - phường hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở thành ngày càng khó khăn khi Bảo Việt là tổ chức Việt Nam độc nhất vô nhị cạnh tranh với 17 đơn vị nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng những trị giá mang Sumitomo Life - 1 trong các công ty bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản có lịch sử lớn mạnh trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt phát triển thị trường, khẳng định vị thế tổ chức đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam sở hữu bề dày 55 năm vững mạnh.

0 comments:

Post a Comment