Monday, July 20, 2020

Doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

những doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc Anh chị em ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty cung ứng dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và chấp thuận của khách hàng.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, với khoảng 46% áp dụng cung ứng biện pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tích dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng phổ quát trong chatbot để tư vấn, chỉ dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho các bạn, trong khoảng đó mở mang theo dõi xu hướng thị trường, xác định thời cơ kinh doanh cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều đơn vị con, với trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất tập trung bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự với tổng tầm giá 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân mẫu hành vi lái xe bằng bí quyết dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng rẻ.

Vị trí đầu tiên đạt được số điểm 0,08739 dùng hai mô hình kết nối thần kinh và phân loại hình ảnh, tập trung vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi mang vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho người dùng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan trọng của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch vững mạnh vận dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về bí quyết vững mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thí nghiệm 1 biện pháp giúp lái xe liên quan đến vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Phân tích thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng giá tiền sửa sang thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn cung cấp số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, giá thành y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Con số cần lao Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của 1 người cáng đáng Đánh giá thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong giai đoạn đầu, LMSV tập kết vào công nghệ và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu khoa học là một trong những ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Công ty công nghệ mang rủi ro to vì doanh thu với khuynh hướng ít dự đoán hơn và 1 số doanh nghiệp với thể gặp phải tổn thất đáng nói. Tuy nhiên, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của ngành nghề điện toán đám mây, quảng cáo khoa học số, trí tuệ nhân tạo và trang bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào công nghệ để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác có Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động buôn bán, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Ngoài ra, khi đơn vị quyết định chuyển trọng điểm kinh doanh sang bảo hiểm thương mại, rộng rãi đại lý tỏ ra khá bối rối lúc tiếp cận thông tin để trả lời người mua. Trọng điểm coi ngó quý khách của Allstate dày đặc thắc mắc đến từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một vài trường hợp còn mất hợp đồng với khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, đơn vị này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất chỉ dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức thích hợp có nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp trao đổi về nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý sở hữu tiêu chí định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai khoa học, trật tự, giáo dục, tập trung vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người dùng khiến trọng tâm. Song song tinh giảm, tự động hóa thứ tự nhà sản xuất, cho phép đại lý tụ hội phổ biến hơn vào việc tư vấn.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Anh chị. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập rộng rãi dữ liệu sở hữu tốc độ nhanh hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời gian phân tách, vì vậy quyết định dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, trong khoảng đó đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, tổ chức đã đánh dấu sự gia tăng mẫu sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 comments:

Post a Comment