Saturday, July 18, 2020

Khiến cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

các năm vừa qua nghề trả lời viên BHNT là một trong những ngành "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề có sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ có những người thật sự yêu nghề, với tri thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới mang thể còn đó và tỏa sáng với công tác phổ biến thử thách này. Có trải nghiệm của một người trong ngành, người viết xin san sẻ những trở ngại mà những giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vọng, chứ chẳng hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT ko phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ có một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần yếu để đeo đuổi con đường khiến cho trả lời viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ sở hữu các khi bạn sẽ gặp tất cả cạnh tranh và dễ rơi vào trạng thái thất vọng. Đây chính là nguồn gốc của mọi duyên cớ phổ biến giải đáp viên thầm lặng rời khỏi ngành nghề sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Có một sự thật đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám trả lời có người nhà, bạn bè là mình khiến cho giải đáp viên BHNT. Ví như vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các người dùng trước tiên của các tư vấn viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, những Cả nhà cần lưu ý đây là hệ quý khách rất nhạy cảm và không hề là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là những người dùng dễ tiếp cận nhất có giải đáp viên mới công đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là những các bạn dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu cứ chăm chăm vào hệ khách hàng là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng cánh từ chối. Giải đáp viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn Anh chị em này ngay các tháng trước nhất. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn các bạn này vì sẽ với khi rất cần các hợp đồng có ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn ko chốt được hiệp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy trị giá của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới không nên quá tham lam đối sở hữu những hiệp đồng lớn có hàng trăm triệu tiền phí/năm giả dụ bạn ko thật sự với năng lực nổi bật. Giải đáp viên mới nên tụ hội khai thác hợp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong ngành nghề cũng phổ quát khi phải tách các hợp đồng to thành phổ biến hợp đồng nhỏ để đảm bảo các bạn có thể tham gia trong tương lai tới cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, những trả lời viên mới thường rơi vào hai tình trạng khôn cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được những hợp đồng trước hết trong khoảng người nhà, bạn bè,...lại chấp thuận có hiện nay và mất sức đương đầu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hiệp đồng sau lúc có mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" mang những giao kèo lớn nhỏ. Thật ra, những Cả nhà giải đáp viên mới mang thể tham khảo cách làm hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Không những thế, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ hết sức khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn người dùng tiềm năng từ sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được giao kèo cần mang độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn khách hàng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người dùng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

tuy nhiên, ví như các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng nao núng. Vì sự nóng vội của bạn sẽ khiến khâu chốt hợp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm cho bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả phanh, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để sở hữu thể là người nghệ sĩ khi giải đáp cho khách hàng; đừng để quý khách bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các các bạn người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác fake đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh giai đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm sở hữu để đeo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau lúc có code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hợp đồng sở hữu 60 triệu tiền phí. Sau đấy, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong các tháng đầu tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự hồ hết những khóa tập huấn, đào tạo, họp đội lực lượng và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là khôn cùng quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 công ty BHNT mới thì hãy trợ thời quên kiến thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy khởi đầu sở hữu công ty BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới sở hữu thể tiếp thụ phổ quát tri thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá có cái gọi là "kinh nghiệm" tại tổ chức cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần có một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị trường quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, đa dạng giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là khách hàng bạn sở hữu thể thuận tiện chăm sóc và chuyên dụng cho cẩn thận lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần với sự hỗ trợ của các trả lời viên vệ tinh ở địa phương đó. Nếu như ko bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công tác đề xuất bồi thường sau này cho người mua,...Nhiều giải đáp viên cứ kiếm tìm quý khách ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau hết, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 tuyến phố khác biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định phát triển lên lực lượng, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của 1 người nào ấy. Vì phương pháp khiến cho ấy mang thể phù hợp với một vài người, nhưng sở hữu thể không phù hợp với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và phân khúc người mua riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề tư vấn viên thường có bạn vào hai thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Cho nên, tư vấn viên mới để có thể thành công trong tương lai, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân với nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

0 comments:

Post a Comment