Wednesday, August 12, 2020

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ tỉnh thành sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là nhân tố cần ưu tiên hàng đầu trước lúc quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Đề cập cả đấy là 1 mảnh đất, 1 ngôi nhà liền thổ hay nhắc cả căn hộ thì nguyên tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

“Ngôi nhà sở hữu đẹp nhưng vị trí ‘xa sông cách chợ’ thì cũng khó chốt giao dịch. Nhà đầu cơ sở hữu thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”, anh Thành Nam, Giám đốc một đơn vị trả lời đầu tư mang hội sở thị xã 2 chia sẻ.

Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện không quá khó gặp, hầu hết dãy nhà xã mọc lên mang diện mạo bên ngoài cá tính nhưng lại thanh khoản kém do nằm cách xa khu dân sinh hiện sở hữu, xung quanh không mang các cơ sở liên lạc với tính kết nối.

Anh Ngọc Thạch - một nhà đầu cơ sành sỏi tại thị phần TP HCM cho biết, cách đầu cơ bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí lối vào vào thành thị, phi trường hoặc những khu thành phố quy hoạch bài bản của những chủ đầu cơ lớn.

các thị thành vệ tinh, giáp giới có những quận trung tâm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong 2 năm mới đây.

tỉnh thành sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, với vị trí đắc địa trở thành tâm điểm đặc sắc cái tiền trong xu thế chuyển dịch đầu tư và ổn định chỗ ở

Theo anh Thạch, đi cùng kế hoạch giãn dân và hạ tầng liên lạc được đầu cơ mạnh mẽ, những khu vực lân cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên những thị thành sa sầm uất với không gian sống chất lượng, tích hợp phần đông tiện thể ích dùng cho mọi nhu cầu ổn định chỗ ở của những gia đình đa thế hệ.

“Mới đây sở hữu đề án thành thị phía Đông nằm trong TP HCM, một số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, trở nên điểm sáng bởi sở hữu vị trí cửa ngõ một khi tỉnh thành này được thành lập”, anh Ngọc Thạch san sẻ.

những Nhận định của nhà đầu tư tư nhân này cũng được Savills Việt Nam đề cập trong Báo cáo mới nhất về thị trường nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Cơ sở cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực thu hút nguồn vốn vào những thị thành vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Đơn cử như Dự án đô thị Aqua City quy mô gần một.000ha tọa lạc ở lối vào phía Đông TP HCM. Novaland thẳng tay đầu cơ Công trình theo hướng đô thị sinh thái thông minh có môi trường sống xanh hoàn chỉnh các nhân thể ích hiện đại, đẳng cấp.

Theo đại diện 1 sàn giao dịch tại quận 2, TP HCM, Dự án hiện nhận được sự quan tâm của giới đầu tư đại quát lẫn khách hàng ở do sở hữu đồng thời đa dạng lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ luôn thể ích đẳng cấp, kết liên liên lạc tốt sở hữu khu thành phố Thủ Thiêm, khu khoa học cao thị xã 9, TP HCM. Bên cạnh đó, hàng loạt Công trình cơ sở đang và gần triển khai lân cận Dự án như sân bay Long Thành, tuyến phố bành đai hai, bành đai 3, các tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên tỉnh giấc... Cũng là các cú hích to khiến rõ nét hơn tiềm năng gia nâng cao trị giá của Dự án này, làm cho Các bạn tranh suất mang.

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Là phân cu li cửa ngõ đô thị Aqua City, River Park 1 đã chóng vánh lọt vào “mắt xanh” của Anh chị em bậc nhất tư và ổn định gia đình bởi tiềm năng gia nâng cao giá trị rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu thành phố sinh thái này. Trong khoảng River Park một, cư dân thuận lợi kết nối về những tiện ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống luôn thể ích sang trọng của toàn khu Aqua City.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

River Park 1 tại Aqua City chinh phục quý khách bằng lợi thế cửa ngõ đắc địa của 1 thị thành được quy hoạch hiện đại và hoàn chỉnh.

Vị thế của River Park một còn gia nâng cao thêm khi phân khu được bố trí nằm trên mặt tiền trục đường Hương lộ 2 lộ giới 60 m. Đây là tuyến huyết quản kết nối khu thành thị với quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND tỉnh Đồng Nai xác định là một trong bốn Công trình cơ sở liên lạc trung tâm dự kiến khởi công vun đắp vào quý III/2020. Lúc Hương lộ hai hoàn thiện, trong khoảng đây cư dân chỉ cần khoảng 10 phút chuyển di đến các thị xã thuộc đề án đô thị phía Đông, 20 phút tới trọng tâm TP HCM hay sân bay Long Thành.

River Park 1 với rộng rãi luôn tiện ích hiện đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng vượt bậc là hệ thống những công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên trong khoảng River Park 1, cư dân chỉ mất trong khoảng 3-5 phút để tiếp cận đến hệ nhân thể ích sang trọng nội khu Aqua City như trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao sở hữu nhãn hàng Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân nguyên tố cận lộ của River Park 1 cũng được chuyên gia Đánh giá sẽ làm phân khu trở nên tuyến phố mua mua sầm uất, giúp gia chủ tối ưu trị giá kinh doanh, tăng tính thanh khoản.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

Chuỗi nhân thể ích mang lại cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park 1 giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

“Tổng hòa những lợi thế hãn hữu có của vị trí cửa ngõ, River Park một ko chỉ thích hợp cho Anh chị ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu cơ cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - 1 nhà đầu cơ tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt cọc cho phân khu này cho biết.

--------------------

Aqua City ứng dụng đa dạng khuyến mại sở hữu lộ trình vốn đầu tư chỉ trong khoảng 10 đến 15% vốn ban đầu, những đợt kế tiếp cởi mở, thích hợp có nguồn tài chính của quý khách.

tuy nhiên, VP Bank và MB Bank đồng hành cộng khách hàng có ưu đãi hấp dẫn: ko lãi suất, không phí tất toán trước hạn cho đến lúc nhận nhà.

Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment