Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ phát triển

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang các nền tảng kỹ thuật số và trưởng thành ở thế hệ giao thoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này có các đặc điểm vừa linh động, phổ thông sáng kiến, thuận lợi tiếp cận và hài lòng những giá trị mới cùng lúc vẫn giữ được những chân trị giá của bản thân và xã hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng sở hữu đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra các bước đột phá mang tính chất đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% nhóm điều hành của công ty, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc thù là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cùng đơn vị đón đầu những thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến tôn chỉ cho định hướng phát triển buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu sở hữu một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược tăng trưởng trong khoảng nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách tập huấn lớn mạnh nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

không những thế, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và lớn mạnh sự nghiệp phê chuẩn các chương trình tập huấn toàn diện được bề ngoài bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị rất nhiều những dụng cụ khoa học số đương đại để cộng doanh nghiệp tạo ra các trị giá khác biệt và chuyên dụng cho người dùng 1 bí quyết rẻ nhất.

có thể đề cập 1 trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

ngày nay, tổ chức đang với nguồn nhân công ước mong có sắp 400 nhân sự được huấn luyện bài bản, gần 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh chuyên nghiệp và nhiệt liệt trên toàn quốc.

sở hữu chiến lược vững mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á công ty điều tra và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban công ty

Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp và tập đoàn lớn ở rộng rãi quốc gia trên khắp Châu Á với môi trường khiến cho việc thấp nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Nhận định bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong phổ quát ngành, duyệt y các mục tiêu như Đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm cho việc; chừng độ ưng ý và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín đơn vị trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam phê chuẩn 3 nguyên tố ảnh hưởng trực tiếp đến chừng độ chấp thuận của viên chức là giá trị cốt lõi, giá trị cá nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với làng nhàng của toàn lĩnh vực.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam về mức độ bằng lòng của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so có trung bình của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là hàng ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến mới mình để cộng nhau thông minh ra những giá trị dị biệt, song song vẫn giữ vững trị giá mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem tổ chức là nơi để lớn mạnh tuyến phố sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cộng san sớt, gắn kết và tăng trưởng bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

0 comments:

Post a Comment