Tuesday, August 11, 2020

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm lớn mạnh và liên tiếp khẳng định vị thế là công ty bảo hiểm số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đến nay đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm toàn cầu khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá sở hữu tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hầu hết tổ chức đợi mong được ghi nhận.

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV
Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ Cả nhà tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các mục tiêu cam kết theo đuổi những giá trị vượt trội về nguyên tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hàng, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà sản xuất người mua và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
mang tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không dừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Anh chị, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt biện pháp ứng dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, săn sóc, cấp đơn tới các quy trình khắc phục quyền lợi bảo hiểm,… cho phép khách hàng “tối đa hóa” ích lợi lúc tróc nã thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi thuận tiện duyệt y thao tác trực tuyến. Cùng mang đó, việc vận dụng ai, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, trả lời sản phẩm bảo hiểm đến Anh chị cũng được khai triển và cải tiến để tăng hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và có thể tác động lần 2 đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi vững chắc lúc liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- hàng ngũ sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH trang bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- lực lượng sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là những sản phẩm bảo hiểm số phát triển và khép kín chu trình từ tậu, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, cởi mở và an toàn, mang lại trải nghiệm chưa từng có dành cho quý khách và đối tác. Theo ấy, Anh chị hoàn toàn chủ động trong việc tìm, đăng ký, điều hành và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình phê chuẩn phần mềm trực tuyến. Những sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang đến sự thuận tiện cho quý khách và thị trường.

kỳ vọng lớn mạnh lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế sở hữu tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang mang tỷ lệ vững mạnh là 7%. Xét về thị trường trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt xếp hạng thứ nhất trong rộng rãi năm qua. Một Nghiên cứu của đơn vị cổ phần Thống kê phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Đánh giá về ngành Bảo hiểm – tình hình phát triển và những đổi thay để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đó, thị trường bảo hiểm năm vừa qua tiếp diễn duy trì đà phát triển cao, ổn định, góp phần thực hiện chỉ tiêu chung là xây dựng nền vốn đầu tư quốc gia lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh nguồn vốn, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm cho tới hiện tại, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, tăng 20,54%, trong đấy, tổ chức bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Những công ty bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Báo cáo, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so có cộng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính tăng 6%), trong đó doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà vững mạnh, và sẽ về đích có tốc độ lớn mạnh hai con số%.

Vietnam Report gần đây cũng ban bố danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, những mẫu tên vượt bậc như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số một trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ mang thị phần xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt các bạn khiến trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko giới hạn đi đầu tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm người mua về sản phẩm nhà sản xuất cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia nâng cao về sự thuận lợi, chóng vánh và được tư nhân hoá giành cho người dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mệnh công nghệ 4.0 trong những hoạt động buôn bán cũng như công tác quản trị nhằm đem lại nhà cung cấp sản phẩm có tính cởi mở cao, thân thiện có nhu cầu tiêu dùng của Khách hàng; đồng thời ấy là xây dựng và khai triển các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã có thích hợp có từng tầng lớp người mua cũng như nhu cầu của thị trường. Cũng trong 2 năm vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khai triển đến Cả nhà ứng dụng Baoviet Direct - áp dụng tích hợp điều hành bảo hiểm trên điện thoại dành cho khách hàng cá nhân – mang 1 trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Bên cạnh đó, tổ chức cũng cộng tác triển khai MyDoc và Telemedicine - áp dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh chóng, thuận lợi màng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm tư vấn của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Phân tách các trị giá đem lại dựa trên mục tiêu thành quả đạt được và thông minh đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến áp dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những tổ chức bảo hiểm tại Châu Á thực hiện những sáng kiến sở hữu tính đột phá, góp phần mang đến đổi thay hăng hái cho sự lớn mạnh của thị trường bảo hiểm, đặc thù là trong bối cảnh khuynh hướng tiêu dùng đổi thay nhanh chóng đang đặt ra phổ quát thách thức dành cho các công ty bảo hiểm.

Trên chặng trục đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tụ họp vào ưu điểm nội lực, gia tăng ưu điểm thông minh, thích ứng nhanh khuynh hướng toàn cầu để chóng vánh hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của một ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.

0 comments:

Post a Comment